วิธีส่องคู่แข่งแบบมีอารยธรรม

Last updated: 11 Jul 2019  |  1967 Views  | 

วิธีส่องคู่แข่งแบบมีอารยธรรม

มาสอนวิธี ส่องคู่แข่งแบบมีอารยธรรม

เรื่องการส่องคู่แข่ง คงไม่มีใครปฏิเสธว่าไม่เคยส่อง แต่จะส่องยังไงให้ดู hi end มาติดตามกัน

กฎเหล็ก ของการแอบส่อง ต้องจำให้ขึ้นใจ มือห้ามลั่น ห้ามพลาด ไปกดไลค์
บางคนเผลอไปกดไลค์ อันนี้ยังโอเค คลิ๊ก2 ที เอาหัวใจออก ถ้าคู่แข่งไม่ได้ออนอยู่ ก็จบไป แต่ถ้าเค้าเห็น คุณจะโป๊ะทันที
แต่มีอีกอย่าง อันนี้ถ้าพลาดขึ้นมา ยิ่งกว่าต้องเอาลังคอนแทคเลนส์ มาคุมใบหน้าอีกนะคุณขา น่าอายมากๆ
หากคุณกำลังแอบแฝงตัวอยู่ใน line@ ของคู่แข่งคุณ โปรดจงจำไว้ แอบดูอยู่อย่างเงียบ ถึงแม้ว่าเค้าจะรู้ ว่าคุณแอบอยู่ เหมือน ไส้เดือน ที่กลบตัวอยู่ในดิน แต่เค้าไม่เห็นคุณแน่นอน ว่าไลน์ไหนเป็นไลน์ คุณเพราะฉะนั้น เวลาคู่แข่งของคุณ โพสอะไร คุณต้องมีสติ มืออย่าลั่นเด็ดขาด หากวันใดคุณพลาด ส่งข้อความ สติ๊กเกอร์ หรือบลาๆ ไปในline @ ของเค้า เค้าจะรู้ทันที แถม ในLne@ คุณไม่สามารถ ยกเลิก ข้อความได้นะจ่ะ บอกก่อน หากเค้าเห็น

"แม่คุณเอ่ย โป๊ะแตกจร้าพี่จ๋า"
ปีปทั้งตลาด หรือบอลลูนตุรกี ก็ปิดหน้าคุณไม่หมด น่าอายมากๆ แถมคู่แข่งของคุณ

ชีจะนั่งหัวเราะ เยาะ ประมานโหแย่จังมาแอบส่องยังโป๊ะอีก ไม่โปรเลย เห้อออ อะไรประมานนี้ จำกฎเหล็กไว้ให้ขึ้นใจ 2 ข้อนี้ ต้องระวังให้มาก
ต่อมา เรามาดูการส่องคู่แข่งแบบ hi end เพื่อให้ได้ประโยชน์ ในการเจียดเวลาอันมีค่าของเรา มาเยี่ยมชม กิจการ ของคู่แข่งของเรากันบ้าง
1. การส่องมีประโยชน์ เพราะเราจะได้รู้ว่า โปรโมชั่น สินค้าของเค้ามีอะไรบ้าง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า เราจะต้องเหมือนเค้าไปหมดทุกเรื่อง เราต้องส่องแบบมีความคิด และนำมาปรับปรุงร้านตัวเอง
2. แคบชั่น ต่างๆของคู่แข่ง มันอาจโดนใจคุณ แต่ด้วยมารยาทแล้ว คุณไม่ควรจะก้อปปี้เค้า แอดอยากแนะนำ ให้คุณ ปรับเปลี่ยนเรียบเรียงใหม่ ใส่ไอเดีย เก๋ๆในตัวคุณเข้าไป รับรองว่า มันจะดีแน่นอน
3. การส่องคู่แข่ง คุณต้องใจเย็นๆ ไม่ใจร้อน ส่องได้ แต่คุณก็ต้องนิ่งพอ มีสติ ดูเค้า แล้วเอามาปรับเปลี่ยน ตามเค้าแล้วเอามาพัฒนา รู้เค้ารู้เรา มีชัยไปกว่าครึ่ง
ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าคุณมั่นใจในความสามารถ คุณอาจไม่ต้องไปเสียเวลาส่องเค้าก็ได้ เพียงแค่มั่นใจ และบริหารร้านของเราให้ดีเสมอ คิดโปรโมชั่นใหม่ๆ พัฒนาสสินค้า สรรหา สินค้าดีๆ มีคุณภาพ วางตัวตัวเป็นผู้นำ ในด้านต่างๆ ลูกค้าก็จะเห็นว่าคุณเป็นคนที่มีศักยภาพ พวกเค้าพร้อมที่จะสนับสนุนคุณ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  ,  นโยบายคุกกี้